เมื่อไหร่ก็ได้ มันเป็นเรื่องของ เพิ่มของคุณ ของเว็บไซต์ ประเมิน ของ การแปลง ส่วน ใหญ่ของ ของเรา จุดสนใจ กะ ไปทาง ความพยายาม เราได้ แล้ว ออกแบบมาเพื่อเพิ่ม การแปลง หรือ ตะกั่ว _

 

แต่ละ เว็บไซต์ เป็น ที่พัฒนา อย่าง ชัดเจน แม้ว่าบางส่วน มีแนวโน้มที่จะมากขึ้น เน้นที่ ซ้ำ การเก็บรักษา , อื่นๆ อีกมากมาย เป็น เน้นที่ อัตรา ของ การ แปลง อะไรก็ได้ สถานการณ์ ทุก เว็บไซต์ อยากจะ สร้าง นำไป สู่

 

โดยพื้นฐาน แล้ว อัตรา ของ การแปลง เรียกว่า เว็บไซต์ การทำงาน นั่นคือ ขึ้นอยู่กับ การ ใช้งาน ของเว็บไซต์ , ยี่ห้อ , ขาเข้า การ จราจร และอื่น ๆ อีก มากมาย ภายในนี้ บล็อก เผยแพร่ เรา จะ อธิบาย อัตรา ของ การแปลง ความหมาย และทางไป เพิ่มพลัง ตะกั่ว ประเมิน ของ แปลง !

 

ตัวจริงเท่านั้น ปัจจัย คุณต้อง ทำให้มั่นใจ คือคุณ เรียกดู ทั้งหมด บล็อก ที่จะรู้ว่า ทุกอย่าง .

 

วัน นี้ ทุกๆ สูงสุด ออกแบบเว็บไซต์ บริการ ใน สหรัฐอเมริกา พยายามที่จะ สร้าง เว็บไซต์ ที่เหมาะกับมือถือ ตั้งแต่คุณ มือถือ สร้าง 1/2 ของ ทั้งหมด อินเทอร์เน็ต การจราจร . กำลังสร้างการจราจร จาก แหล่งที่มา มุ่งเป้าไปที่เว็บไซต์ของคุณ เป็นเลิศ แต่ เมื่อ ไม่มีใคร จาก เหล่านั้น ผู้มาเยือน ซื้อ บริการ ที่ คุณให้ มา นั้น มัน ผิด

 

ควรจะมี 4 หลัก ประเด็น :

 

 

 

 

 

ในกรณีที่คุณ เว็บไซต์ น้ำตก ภายใต้ ปัญหาเหล่า นี้ แล้ว การหาแร่ ไม่ต้องสงสัยเลย ยาก งานสำหรับ คุณ . แต่ คุณ ควร แก้ปัญหา ปัญหาเหล่า นี้ อัตรา ของ การแปลง จาก เว็บไซต์ อาจ เพิ่มขึ้น คุณควร ติดตาม แนวทาง _

 

อะไรนะ ประเมิน ของ การแปลง การเพิ่มประสิทธิภาพ ?

 

ประเมิน ของ การแปลง การเพิ่มประสิทธิภาพ (CRO) หมายถึง ปริมาณของ ผู้คน การซื้อ บริการของคุณ และ ผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างเช่น ใน กรณีที่คุณ เว็บไซต์ มี 1000 ผู้มาเยือน ในแต่ละวัน และ เพียงแค่ 1 จาก บุคคล 1000 ซื้อ ผลิตภัณฑ์หรือบริการ ของ คุณ CRO คือ .001

 

ในทาง เทคนิค CRO ทั่วไป ที่ เกี่ยวข้องกับa เว็บไซต์ เป็น ระหว่าง หนึ่งถึง สามเปอร์เซ็นต์ ต่อเดือน !”

 

ในกรณี ที่ CRO ของเว็บไซต์ของ คุณ มีมากขึ้น มากกว่า 3% แล้ว โปรด กล่าวถึง ของคุณ ประเมิน ของ การแปลง การเพิ่มประสิทธิภาพ เคล็ดลับ รอบ ๆ ภายใน ความคิดเห็น ส่วน ด้าน ล่าง อย่างไรก็ตาม มัน คือ ต่ำกว่า 1% คุณจะต้องการ ปรับปรุง สไตล์ของ บทความของ คุณ คุณต้อง เขียน ดีกว่า เนื้อหา และ คุณมี มีสมาธิ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การ สร้างความประทับใจ ให้กับ ผู้ เข้า ชม

 

สามารถที่จะ เพิ่มพลัง ประเมิน ของ การ แปลง คุณต้อง จดจ่ออยู่กับ ดำเนิน แคมเปญ CRO ในของคุณ เว็บไซต์ ดังนั้น ผู้มาเยือน กลายเป็น ผู้ ซื้อ เพราะว่า ผู้ ซื้อ เพิ่มขึ้น คุณ จะสามารถ รวมตัว มากกว่า ข้อมูล จากร้านของพวกเขา ที่อาจช่วยคุณได้ เพื่อค้นพบ บริการและผลิตภัณฑ์ พวก เขา ต้องการ

 

นี้ ฟังก์ชั่น เหมือน กรวย CRO ที่มา ภายใต้ ฝ่ายขาย ช่องทาง ของ การตลาดทางอินเทอร์เน็ต และ การ ขาย

 

ทำได้แค่ไหน ตรวจสอบ ประเมิน ของ การแปลง เมตริก ?

 

หรือเปล่า คุณมี อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ หรือ บริการ จัดหา เว็บไซต์ , จัดการกับ เว็บของคุณ ธุรกิจ’ วิธี โปรโมชั่น และ การตรวจสอบ เยอะ หลากหลาย ปัจจัย สามารถที่จะ ตรวจสอบว่า CRO ของคุณ ดีมาก หรืออย่างอื่น !

 

ทั้งใน ชนิดของ เว็บไซต์ คุณ ต้องการ ดู อัตรา การ คลิกผ่าน รอบๆ CTA ( ปุ่ม คำกระตุ้นการตัดสินใจ ) ที่คุณได้ ใช้บน อินเตอร์เนต หน้า . ถ้า อัตราคือ ดี CRO ของ คุณ อาจเป็น ดี .

 

การขับรถ สูง การว่าจ้าง ราคา กับ รูปธรรม ผลตอบแทน จาก ความประทับใจ และ คลิก ดีมาก เว็บไซต์ หารายได้ รุ่น . คุณจะ ลองทุกอย่าง เพื่อทำสิ่งนี้ มิฉะนั้น การ แข่งขันของคุณ จะ กลืน ทั้งหมด ตลาด .

 

“ใน การเพิ่ม CRO คุณต้อง จดจ่ออยู่กับ หลาย ประเมิน ของ การแปลง เมตริก _ จำนวนหนึ่ง เป็น การจราจร ที่มา , ใหม่ ลูกค้า ประเมิน ของ การแปลง , ผลตอบแทน ลูกค้า ประเมิน ของ การแปลง , การโต้ตอบ ต่อ เยี่ยมชม , ความ คุ้มค่า ต่อ เยี่ยมชม , ค่าใช้จ่าย ต่อ การแปลง , Bounce อัตรา และ _ ทางออก หน้า .”

 

มัน ไม่เคย เรื่อง อะไร เป้าหมาย คุณได้ ออกจากของคุณ เว็บไซต์ . ตัวจริงเท่านั้น ปัจจัยที่ วิธี บางสิ่งบางอย่าง คือคุณเพียงแค่ ต้องการ การจราจร มากขึ้น , มากขึ้น ลูกค้า และ คุณจะ สามารถ ขาย มากกว่า สินค้า .

 

หมายเหตุ : นี่ ประเมิน ของ การแปลง metric รายงาน ขึ้นอยู่กับ การ สังเกต ของ Neil Patel บน เว็บไซต์ ใน สหรัฐอเมริกา จำนวน มาก

 

ทำได้แค่ไหน เพิ่มขึ้น ตะกั่ว ประเมิน ของ แปลง ?

 

โดยพื้นฐาน แล้ว เพิ่มขึ้น ประเมิน ของ การแปลง ความหมาย อ้างถึง กำลังเติบโต ประเมิน ของ การแปลง ของ เว็บไซต์ ใช้ จาก แล็ปท็อป เด สก์ท็อป ส มา ร์ ท โฟน แท็ เล็ ฯลฯ

 

นี่ ความคิด เพื่อเพิ่ม เว็บไซต์ ประเมิน ของ การแปลง :

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทสรุป

 

คุณจะพบว่า สองสามอย่าง นั่น เราได้ ได้เรียนรู้ วัน นี้ ฉัน . อี ., โคร – ประเมิน ของ การแปลง ความหมาย วิธี การ เพิ่มพลัง ประเมิน ของ การแปลง ของ เว็บไซต์ , ปัจจัย ที่ ประเมิน ของ การแปลง metric ขึ้นอยู่กับ , และ ความคิด เพื่อเพิ่มพลัง อัตรา ของ การ แปลง

Leave a Reply